CHI NHÁNH MIỀN NAM: CÔNG TY NGỌC PHÁT ĐỊA CHỈ: 70 NGUYỄN ĐỨC LƯỢNG, QUẬN GÒ VẤP, TPHCM
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI "NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH MÙNG 2/9- TRI ÂN KHÁCH HÀNG"
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI "NHÂN DỊP TẾT NHÂM THÌN" Chương trình kéo dài từ ngày 1/11/2011 đến ngày 30/2/2012.
- "HOT" Giảm giá tem từ an ninh dán sản phẩm : giá từ 20.00 USD xuống còn 15.00 USD/ Cuộn 1.000 Tem từ an ninh dán sản phẩm
- Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm trong Hệ thống an ninh Siêu thị, giá trị đơn hàng trên 10.000.000 VND, Quý khách sẽ được tặng ngay 200 chiếc Tem từ cứng gắn quần áo, dầy dép.
- Mua một bộ cổng an ninh siêu thị 10.000.000 VNĐ sẽ được tặng ngay 1 bộ gỡ hay máy tháo tem từ cứng trị giá 700.000 VNĐ.
VÀ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐỀU CÓ KHUYẾN MẠI TỪ 5% TRỞ LÊN. HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI HẤP DẪN NÀY VÀ LÀ NHỮNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN SỞ HỮU NHỮNG QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHÁC.
Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011
Mẹo trưng bày hàng hoá thu hút khách
Cùng với ánh sáng, nhạc, mùi thơm..., việc trưng bày hàng hoá mang lại sức sống và linh hồn cho cửa hàng. Vậy bạn cần làm gì để việc trưng bày hàng hóa có hiệu quả cao nhất?
Phân loại hàng hóa
Việc đầu tiên cần làm là phân loại hàng hoá. Chính vì nghĩ rằng hàng của mình thì mình đã biết rất rõ có bao nhiêu loại nên nhiều cửa hàng tại Việt Nam thường để hàng hoá… loạn xị. Tôi còn nhớ như in cảnh mình vào một trung tâm mua sắm lớn của Hà Nội, đứng lựa… nội y nam. Lúi húi lựa chọn, thế nào lại tông ngay vào một cô gái rất xinh đang lựa… nội y nữ. Hai gương mặt đỏ như gấc và đồng loạt… bỏ của chạy lấy người. Tất nhiên là chủ cửa hàng đã không bán được hàng, mà sau này chắc cả hai đứa tôi và những bạn từng nghe câu chuyện này đều chẳng dám ghé lại!
Hai việc đầu tiên cần làm:
* Hãy nhóm các sản phẩm có công dụng hoặc tính chất riêng biệt lại với nhau:
Những sản phẩm giống nhau hoặc có liên hệ với nhau trưng bày cùng một khu để khách hàng dễ tìm, nhưng cần chú ý về mặt… giới tính của đối tượng và những sản phẩm nhạy cảm.
Có thể phân loại sản phẩm dựa vào tính chất hay công dụng, ví dụ như áo khoác, sơmi, váy… Hoặc một cách khác, quy mô hơn và khó hơn là chia nhóm sản phẩm theo thói quen mua sắm của khách hàng.
* Bây giờ, hãy viết vào giấy những ý tưởng mà bạn đã phân loại. Sau đó đi… dạo một vòng những trung tâm thương mại để thấy công thức phân loại của mình đã tốt nhất chưa và có cần điều chỉnh không?
Thiết kế và phân khu
Tiếp theo là việc thiết kế và phân khu, bao gồm: đặt những nhóm sản phẩm giống nhau hoặc có liên hệ lại với nhau theo một cách dễ hiểu và theo hướng di chuyển trong cửa hàng có logic, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mà họ cần.
Có thể chia theo từng đặc tính của sản phẩm với độ ưu tiên khác nhau, thành từng khu vực riêng biệt: Theo nhãn hiệu, theo màu sắc, theo giới tính, theo nhóm tuổi theo công năng sử dụng, theo giá tiền, theo mùa, theo kích cỡ (Phưong pháp này đặc biệt hữu dụng khi bán hàng thanh lý)...
Một lưu ý quan trọng là khi thiết kế và chia khu cần cân nhắc để đảm bảo việc lưu thông trong cửa hàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng cho khách mua sắm.
Trong hầu hết các trường hợp, hàng hóa thường được sắp xếp theo màu sắc vì chính màu sắc sẽ thu hút khách hàng trước tiên. Nguyên tắc chung là bố trí màu từ sáng đến tối, từ trái sang phải, bắt đầu với trắng và kết thúc với màu đen. Trong vài trường hợp cũng cần thay đổi thứ tự, một số màu bổ sung được dùng để chen giữa. Như dùng màu trắng để làm dịu một khu chỉ toàn màu nóng.
Chất liệu vải cũng nên được phân biệt rõ, không vì sắp xếp theo màu mà để trộn lẫn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét